Penguin Grumpy Mad Kawaii

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 17

วันพฤหัสบดี ที่11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ความรู้ที่ได้รับ

วันนี้เป็นวันปิดคอร์สของพวกเรา และในวันนี้ได้นำสื่อทั้งหมดที่เราได้ทำมาตลอดทั้งเทอมมาจัดแสดงที่โรงเรียนสาธิตในวันนี้ เราได้รู้แล้วว่าสื่อของเราทุกๆชิ้นจะมีประโยชน์ต่อเด็กมากขนาดไหน รู้แล้วว่าทำไมอาจารย์ถึงให้เราทำสื่อเยอะขนาดนี้ เพราะอาจารย์อยากให้เราทำได้ อยากให้เราทำเป็น เวลาออกไปเป็นครูจริงๆจะได้มีความรู้ติดตัวออกไป จะได้ไม่อายคนอื่นว่าเราจบมาจากสถาบันแห่งนี้











💕💕 อาจารย์บาสที่น่ารักของพวกเราค่า อิอิ 💕💕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น